RichAnchor – Giải pháp tối ưu giữ chân khách hàng

Là sản phẩm đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Rich Anchor là sản phẩm giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng lâu hơn, đem lại doanh thu nhiều hơn cho website, dựa trên thói quen và sở thích cá nhân của từng người dùng.

Rich Anchor – Phương thức tối ưu hóa cách thức tiếp cận khách hàng của bạn

Dự án Rich Anchor xây dựng để phục vụ nhu cầu phân phối nội dung (theo ngữ nghĩa) tới đúng đối tượng người dùng (gọi là Recommender System, hay Recommender). Dự án phục vụ chủ yếu nhu cầu của hai đối tượng khách hàng sau:

  1. Các website/app content miễn phí tạo doanh thu bằng quảng cáo chưa cá nhân hóa được content/quảng cáo tới từng user. Facebook đang làm việc này tốt hơn và mang lại giá trị cao hơn cho phía đặt quảng cáo, lấy đi khách hàng của các website đó. Rich Anchor cung cấp công nghệ cá nhân hóa nội dung và quảng cáo tới các user cho website, tăng time on site, nâng cao giá trị quảng cáo.
  2. Các website/app/publisher content trả phí chưa phân phối được content phù hợp của họ đến user đầu cuối. Hiện tại các hệ thống này chủ yếu quảng bá content của mình chủ yếu qua kênh facebook với chi phí cao. Rich Anchor cung cấp công nghệ phân phối content tới đúng đối tượng và user phù hợp, làm tăng độ kết dính của users với hệ thống và giảm chi phí quảng bá content trên các kênh như Facebook.
Tại sao nên sử dụng giải pháp phần mềm RichAnchor?
Giải pháp giữ chân khách hàng
  1. Sản phẩm tạo thêm giá trị cho khách hàng: Recommender giúp website/app có khả năng remarketing, phân phối được content tới đúng user và đúng thời điểm, users ở lại website lâu hơn và mang lại giá trị nhiều hơn cho website/app.
  2. RichAnchor là kết quả của nghiên cứu chuyên sâu trong nhiều năm và tập trung vào định hướng nhỏ (hiện tại là content tiếng Việt), kỳ vọng tạo được giá trị cao hơn so với các hệ thống toàn cầu.
  3. Sau khi thực hiện khảo sát, đội ngũ RichAnchor nhận thấy những khách hàng nhắm tới đang thật sự cần họ, khi mà:
  • 100% website đều không có chức năng gợi ý theo lịch sử và sở thích của từng user.
  • 100% các website được hỏi muốn có chức năng gợi ý sản phẩm theo lịch sử hành vi người dùng. 

Video: https://www.youtube.com/watch?v=ijBbUKnc8Vw

Trước khi thực hiện chiến dịch gọi vốn trên nền tảng FundStart, RichAnchor đã được chạy thử nghiệm trên các website: chuyendohanquoc.vn, vbuzz.vn. Kênh truyền hình internet VP9 và báo/tạp chí điện tử của Alezaa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *